หูฟังอลังการแพงที่สุดในโลก 2 ล้านบาท




ไปยลโฉมหูฟังสุดหรูจากแบรนด์ "เซนไฮเซอร์" รุ่น "เอชอี วัน" ที่นำเสนอความอลังการทั้งเทคโนโลยี คุณภาพเสียง และราคา…

ถ้าพูดถึงสินค้าที่มีมูลค่าหลักล้านบาท ไม่สิ! ขยับขึ้นอีกนิด เป็น 2 ล้านบาท!!! คุณนึกถึงอะไร? ให้เวลานึก 5 วินาที และนับถอยหลังไปพร้อมกัน เริ่ม! 5-4-3-2-1 หมดเวลา คุณนึกถึงอะไรบ้าง ที่จะมีความเหมาะสมและคู่ควรกับเงินก้อนใหญ่ในฝัน มูลค่า 2 ล้านบาท บ้าน คอนโด รถ กระเป๋าหรู หรือรองเท้าแบรนด์เนม

ไม่ต้องเสียเวลานึกนานกว่านี้ และเราขอให้คุณ...ลืมภาพทั้งหมดที่จินตนาการไว้ให้หมดสิ้น! เพราะเรากำลังจะพาคุณไปชม "หูฟัง" แน่นอน ไม่ใช่หูฟังธรรมดา ให้คุณต้องเสียเวลาเปิดอ่าน แต่หูฟังที่เรานำมาโชว์ในวันนี้ คือ หูฟังสุดหรูและมีความไฮเอนด์อย่างที่สุด กับราคาเกือบ 2 ล้านบาท!!! บอกตรงๆ เราไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาเรียกดี แพงระยับ หรูหรา สุดยอดเอ็กซ์คลูซีฟ หรือที่สุดของความไฮเอนด์

หูฟังราคาแพงระยับนี้เป็นของ "เซนไฮเซอร์" (Sennheiser) โดยรุ่นนี้มีชื่อว่า "HE 1" (เอชอี วัน) จำหน่ายกันในราคา 50,000 ยูโร หรือราวๆ 1.9 ล้านบาท!!!

ไม่ทำคุณเสียเวลามากไปกว่านี้ ไปยลโฉมหูฟัง HE 1 กันเถอะ...!




มาทำความรู้จัก "เซนไฮเซอร์ HE 1" เพิ่มเติมหน่อย!

1. เซนไฮเซอร์เป็นแบรนด์หูฟังสัญชาติเยอรมัน ซึ่งมีชื่อเสียงในกลุ่มหูฟังประเภทเฮดโฟน

2. สำหรับรุ่น HE 1 เป็นการผสานเทคโนโลยีที่ได้รับการยืนยันว่ามีความสมบูรณ์ มีคุณภาพสูงสุด ผนวกกับงานฝีมือจากสุดยอดช่าง เพื่อพัฒนาเป็นหูฟังที่หรูหรา ไฮเทค เป็นเลิศด้านคุณภาพ และมีราคาสูงลิ่ว! เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง

3. คุณสมบัติเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ HE 1 คือ คุณภาพเสียงที่มีค่าความเพี้ยนโดยรวมของสัญญาณน้อยที่สุดซึ่งสามารถวัดได้จากคุณภาพเสียงแบบออดิโอ สามารถให้เสียงที่แม่นยำและสมจริง รองรับไฟล์เสียงที่มีความละเอียดสูง ถ่ายทอดเสียงได้โดยตรงเหมือนถูกส่งออกจากสิ่งนั้น ถือเป็นการพัฒนาต่อยอดจากหูฟังออร์เฟียส หูฟังระบบอิเล็กโทรสเตติค ซึ่งมีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในหูฟังคุณภาพดีที่สุดของโลก

4. HE 1 มาพร้อมกับแอมพลิไฟร์เออร์จำนวน 8 หลอด อยู่ในแก้วควอท์ซที่เสมือนเกราะกำบังหลอดสุญญากาศเหล่านั้นจากเสียงภายนอก ซึ่งผู้ใช้งานต้องจัดวางไว้ใกล้กับหูฟังรุ่นพิเศษนี้ เนื่องจากหลอดสุญญากาศที่มาพร้อมกล่องหินอ่อนคาร์ราราสุดหรูจากประเทศอิตาลี จะทำหน้าที่ช่วยดูดซับเสียงรบกวนที่เดินทางผ่านอากาศ ทั้งยังมีเทคโนโลยีช่วยให้ใช้พลังงานน้อยประหยัดไฟ

5. ขั้วไฟฟ้าเซรามิกเคลือบทองและไดอะแฟรมเคลือบด้วยทองคำขาว! ทำมาอย่างพิถีพิถันและทำให้มูลค่าของหูฟัง HE 1 ยิ่งเพิ่มขึ้นด้วย ภายใต้ส่วนประกอบกว่า 6,000 ชิ้น สายเคเบิล 8 เส้นที่ทรงประสิทธิภาพผลิตจากทองแดงที่ปราศจากออกซิเจนเพื่อค่าการนำไฟฟ้าระดับสูงซึ่งเคลือบไว้ด้วยแร่เงิน ทำให้การส่งผ่านสัญญาณเสียงมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

6. ดีไซน์ของ HE 1 ใช้วัสดุคุณภาพ เป็นหนังแท้จากประเทศเยอรมนี เพื่อให้ความนุ่ม สบาย แม้จะสวมใส่เป็นเวลานาน ด้านในเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ระบายอากาศได้ดีไม่ก่อให้เกิดสารก่อภูมิแพ้และช่วยดูดซับเสียง

นี่แค่คุณสมบัติเบื้องต้นของ HE 1 แต่ถ้าอยากเป็นเจ้าของหูฟังสุดอลังการรุ่นนี้ เราชี้เป้าให้คุณติดต่อได้ที่...ตัวแทนจำหน่ายหูฟังเซนไฮเซอร์ทุกแห่งได้เลย.




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อพงษ์ Friend Zone

ศาสตร์พระราฃา